16/08/2020 admin
Có thể nói rằng một buổi lễ ra mắt sản phẩm mới sẽ quyết định ấn tượng của khách hàng đối với doanh nghiệp, với sản phẩm là tốt hay xấu.
Lễ ra mắt sản phẩm mới là sự kiện trọng yếu cho mọi doanh nghiệp, thậm chí nó còn là yếu tố sống còn của những doanh nghiệp mới khởi nghiệp.
Một sự kiện ra mắt thành công không chỉ giúp khách hàng sẵn sàng mua sản phẩm mà nó còn giúp doanh nghiệp nhận được sự quan tâm của những đối tác và giới truyền thông.
Mục đích của sự kiện tổ chức lễ ra mắt sản phấm
Khuyến khích mua sản phẩm
Sau khi giới thiệu sản phẩm, doanh nghiệp có thể khuyến khích khách hàng mua sản phẩm với nhiều ưu đãi. Nếu là khách hàng đại lý, có thể khuyến khích họ ký hợp đồng mua nhiều sản phẩm, đổi lại được bốc thăm may mắn trúng quà. Nếu là khách hàng cá nhân, có thể tặng coupon giảm giá, hay có các chương trình khuyến mãi để khích lệ họ mua sản phẩm mới.
Trải nghiệm sản phẩm
Việc trực tiếp sử dụng sản phẩm mới sẽ làm cho khách hàng ghi nhớ lâu, quyết định mua sản phẩm hoặc giới thiệu cho người quen về những trải nghiệm thú vị của họ đối với sản phẩm. Đừng nên bỏ qua tiết mục này khi ra mắt một sản phẩm nào đó.
Tạo điều kiện cho khách hàng lan truyền về sản phẩm mới
Ngày nay với sự phát triển mạnh mẽ của điện thoại và mạng internet, doanh nghiệp có thể giúp cho người tham dự Lễ ra mắt sản phẩm mới và chia sẻ (share) ngay thông tin lên mạng xã hội của họ để lan truyền cho bạn bè họ. Hãy khuyến khích khách mời nói về sản phẩm mới bằng nhiều phần quà nhỏ ý nghĩa.
Tại sao chọn Vsmart?
- Nhân sự phục vụ sự kiện được đào tạo bài bản, tác phong chuyên nghiệp
- Kỹ thuật viên âm thanh, ánh sáng lành nghề
- Hệ thống âm thanh, ánh sáng sân khấu đời mới
- Ý tưởng kịch bản sáng tạo
DỰ ÁN tiêu biểu
Dễ bị nhầm là một nhưng thực chất poster và banner lại có khá nhiều điểm khác nhau đấy nhé.…
╋OOH, OOH Advertising, OOH Media đều là những thuật ngữ chuyên dụng trong ngành quảng cáo ngoài trời (Out-of-Home) .…
╋Bạn đang thực hiện chiến dịch quảng cáo qua băng rôn cờ phướn mà chưa biết cách treo băng rôn…
╋