Vsmart

GIỚI THIỆU VỀ V-SMART GIỚI THIỆU VỀ V-SMART

" VSMART Group được thành lập năm 2004 với 02 công ty thành viên gồm: Công ty Quảng cáo và Truyền thông Trí Việt (VSMART) và Công ty Truyền thông và Thương mại Minh Việt (MVA). Chúng tôi là một nhóm công ty ADCOM với các lĩnh vực hoạt động chính bao gồm:

  • QUẢNG CÁO NGOÀI TRỜI (OOH)
  • TỔ CHỨC SỰ KIỆN (EVENTS)
  • TRIỂN LÃM – TRƯNG BÀY (EXHIBITION – DISPLAY)
  • TRANG TRÍ NỘI THẤT (DECORATIONS)

Với kinh nghiệm hoạt động trên 20 năm tại thị trường Việt Nam. VSMART Group luôn tập trung vào xây dựng và phát triển những giải pháp tổng thể các sản phẩm truyền thông quảng cáo dựa trên sự thấu hiểu những hoạt động cùng những thách thức trong việc quảng bá thương hiệu và phát triển kinh doanh của khách hàng. Chúng tôi nỗ lực không ngừng để trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ quảng cáo truyền thông hàng đầu tại Việt Nam.

Được hội tụ và điều hành bởi đội ngũ cán bộ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt tình, sáng tạo và thực sự chuyên nghiệp với tinh thần V-SMART:

SÁNG TẠO trong cách nghĩ  - HIỆU QUẢ trong hành động - đột phá tới THÀNH CÔNG

V-SMART đặt niềm tin vào việc cung cấp những sản phẩm và dịch vụ hoàn  hảo nhất để luôn là đối tác tin cậy của khách hàng"

TẦM NHÌN TẦM NHÌN

Không ngừng hoàn thiện và phát triển để trở thành công ty quảng cáo truyền thông dẫn đầu trong các lĩnh vực dịch vụ chuyên  nghiệp do V-SMART cung cấp. Gia tăng cơ hội hợp tác với những tập đoàn và công ty hàng đầu đang hoạt động tại thị trường Việt Nam.

SỨ MỆNH SỨ MỆNH

Chúng tôi luôn hiểu rằng điều tối quan trọng là các khách hàng đã  trao cho chúng tôi sứ mệnh phát triển mối quan hệ tốt đẹp giữa thương hiệu với người tiêu dùng.
V-SMART luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những giá trị sáng  tạo tốt nhất bằng việc cung cấp ý tưởng độc đáo, sản phẩm chất lượng và đa dạng với một chi phí hợp lý, giúp khách hàng tối ưu hóa việc truyền tải thông điệp quảng cáo, tiếp thị, nâng cao giá trị  thương hiệu của khách hàng khi tiếp cận tới người tiêu dùng.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI GIÁ TRỊ CỐT LÕI

"TÂM ĐỂ HIỂU: Thấu hiểu thương hiệu, đặt khách hàng và lợi ích của khách hàng làm trung tâm;
TRÍ ĐỂ HÀNH ĐỘNG: Sáng tạo để tạo khác biệt;
TÍN ĐỂ GÌN GIỮ: Uy tín, chất lượng và trách nhiệm đến cùng luôn được cam kết với khách hàng;
NHÂN ĐỂ PHÁT TRIỂN: Đội ngũ chuyên nghiệp là sức mạnh và văn hóa doanh nghiệp và dấu ấn cá nhân là nền tảng vững chắc."